หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Sneijder đầu quân cho Nice

Việc gia cố lại dàn cầu thủ của mỗi đội bóng đều là những điều rất quan trọng. Với Niec, đội bóng đang chuẩn bị cho giải đấu sắp tới thì việc này lại càng cần thiết hơn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm thông tin về việc Sneijder  đầu quân cho Nice.

1/ Nice có được Sneijder trong đội bóng của mình

Là một đội bóng có được vị trí khá cao trong mùa giải vừa qua, Nice đã chính thức có được tầm vé vào dự trận play-offs Champions League. Đội bóng này đang gia sứ để củng cố đội hình chuẩn nhất trước khi ra sân. Với mong muốn có thể tiến xa hơn trong mùa bóng đá mới nên cái tên được đội bóng này để ý chính là Sneijder.
Sneijder nhận áo số 10 của David Beckham
Sneijder nhận áo số 10 của David Beckham
Sneijder là cầu thủ có thành tích khá tốt trong mùa giải Ligue 1 trước. Anh cũng giành được quyền đá vòng play-off Champions League với đối thủ là Napoli. Sneijder đã đến Pháp để chuẩn bị khám sức khỏe chuẩn bị cho giải đấu vào chiều ⅞.
Hợp đồng giữa Nice và Sneijder đã đạt được vào Chủ nhật, thông báo của đội bóng Pháp cuối tuần trước đã chia sẻ. Ngôi sao người Hà Lan đã ký hợp đồng một năm với Nice. Cầu thủ này sẽ gặp lại người đồng đội cũ Mario Balotelli, chân sút chủ lực của Nice mùa giải 2016-2017.
Sneijder chơi ở vị trí tiền vệ, hiện nay 33 tuổi và là cầu thủ khoác áo đội tuyển quốc gia Hà Lan nhiều nhất. Anh đã trưởng thành từ lò đào tạo Ajax, từng chơi cho Real Madrid, Inter Milan và cùng tuyển Hà Lan lọt vào chung kết World Cup 2010.
Sự chiêu mộ nhanh chóng Sneijder liệu Nice có thể kịp để đăng ký bổ sung cầu thủ này cho vòng play-off Champions League.Giải đấu sẽ diễn ra vào giữa tuần sau. Trong trận ra quân Ligue 1 mùa giải 2017-2018, Nice khởi đầu không suôn sẻ và bị St. Etienne đánh bại với tỷ số 1-0.

2/ Sneijder quá tốt cho Nice

Sneijder đã có mặt ở Nice, thành phố thơ mộng nằm bên bờ Địa Trung Hải. Tại đây, tiền vệ 33 tuổi này nhanh chóng hoàn tất những khâu cuối cùng để trở thành một phần của đội chủ sân Allianz Riviera. Bao gồm cả cuộc kiểm tra y tế vào hôm qua. Anh đến Nice theo dạng chuyển nhượng tự do và ký hợp đồng 1 năm kèm theo điều khoản gia hạn.
Sneijder tập luyện tại Nice
Sneijder tập luyện tại Nice
Nếu như cách đây ít hôm, Paris tràn ngập không khí lễ hội khi đón Neymar thì các cư dân ở Nice, tuy ít ồn ào hơn, nhưng cũng không kém phần rạo rực. Tất cả đều biết Sneijder nằm trong số tiền vệ tài năng nhất so với những người cùng thế hệ.
Sáng tạo và đa năng, mạnh mẽ nhưng tinh tế, thông minh và kỹ thuật, tiền vệ người Hà Lan luôn mang đến sự khác biệt và xoay chuyển thế trận trong chớp mắt. Bên cạnh những đường chuyền chết người, anh còn gây kinh ngạc với các pha xử lý ảo diệu, cú sút xa hoặc đá phạt hàng rào đẳng cấp.
Mặc dù đã ở tuổi 33, nhưng những phẩm chất khiến cái tên Sneijder trở nên lừng lẫy vẫn không mất đi. Mùa giải trước tại Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ này vẫn đóng góp 5 bàn thắng và 15 đường kiến tạo chỉ sau 28 trận ra sân, giúp Galatasaray cán đích thứ 4 tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.
Hoặc như cách đây 2 tháng trong màu áo ĐTQG Hà Lan, Sneijder đi bóng dũng mãnh từ cánh trái, qua 2 cầu thủ đối phương và dứt điểm tung lưới Luxembourg ngay ở rìa vòng cấm.
Mùa 2016/17, Nice bay cao tại Ligue 1 một phần nhờ Younes Belhanda, người đã ghi 3 bàn và 6 pha kiến tạo. Nhưng sau khi kết thúc mùa giải, anh ta đã trở về đội chủ quản Dynamo Kiev và bây giờ đến... Galatasaray với nhiệm vụ khỏa lấp nỗi nhớ Sneijder.
Tuy nhiên, chớ nên nhầm lẫn, Sneijder không có mặt ở Nice để thay thế Belhanda. Người sở hữu kho tàng đồ sộ 20 danh hiệu trong sự nghiệp và á quân World Cup 2010 tới đây để hoàn tất bộ sử thi của riêng mình, về một tiền vệ hào hoa chơi thứ bóng đá quyến rũ và trí tuệ.
Sneijder là một màu mới cho Nice
Sneijder là một màu mới cho Nice
Tại đây, anh cũng sẽ hội ngộ Mario Balotelli, đồng đội cũ tại Inter ở mùa đỉnh cao 2009/10. Mùa giải đó, Nerazzurri giành cú ăn ba với át chủ bài Sneijder. Trong khi Balotelli cũng hưởng lợi lớn từ tư duy sắc bén của tiền vệ người Hà Lan để có được 11 bàn thắng.
Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn thông tin về việc Sneijder đầu quân cho Nice. Đây hứa hẹn là cầu thủ sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ cho đội bóng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น