หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn mật tịch cho dân đi dò đường trong vòng Game AOE

Ở bên cạnh yếu tố quân dân, game thủ đế còn buộc phải để ý đến một nguyên tố rất là quan trong số ấy đó là lương thực. đương nhiên có thực new vực đc đạo, việc thứ nhất khi vào Game mà bạn cần phải làm là cho dân đi dò đường để tra cứu thức ăn.

Và Kinh nghiệm của rất nhiều gamer việc dò đường này có khả năng đc tiến hành theo rất nhiều cách thức không giống nhau. Mỗi hình thức sẽ có điểm nổi bật riêng của nó nhưng tổng hợp đều xong tuyệt đc bổn phận dò đường của bản thân mình. sau đây họ sẽ đi đào bới về những hình thức dò đường trong vòng trò chơi AOE nhé!

Cách thức cho dân đi dò đường trong Age of Empires Age of Empires

Có vô số cách thức để gamer điều khiển và tinh chỉnh dân của bản thân mình đi dò đường. tiếp sau đây là một số trong những cách cụ thế và hiệu quả cao nhất mà bạn có thể sử dụng:

Dò bao quanh nhà chính: cùng các cao thủ AOE thì bọn họ thường cho dân đi dò những hướng bao quanh nhà chính của chính bản thân mình. cách thức này mang đến tác dụng rất lớn nên chúng ta cũng có thể áp dụng khi chơi trò giải trí của chính bản thân mình.

Không bỏ sót bóng đen: Không bỏ sót bất kỳ một bóng đen nào vì đôi khi chỉ là một trong những bóng đen rất khiêm tốn, chúng cũng có thể là một - 2 chú voi ở trong đó.

số lượng dân dò: với cùng 1 số trường hợp khó khăn thì việc cần đến một dân đi dò là không đầy đủ. Khi dân đầu tiên đi 1 vòng mà chưa phát hiện đồ ăn gì thì gamer nên đưa thêm 1 dân đi.

Gán số cho dân đi dò (hay đc hiểu đến là đặt đạo): để bảo đảm an toàn việc đi dò tác dụng hơn bạn nên gán đạo cho các dân đi dò của bản thân.
Tận dụng bóng của dân là cách mà các cao thủ tốt dùng.
Tận dụng bóng của dân là cách mà các cao thủ tốt dùng.
Tận dụng nhiều nhất bóng rộng của dân: tận dụng bóng dò của dân là cách thức làm hay mà những game thủ hay được sử dụng. trong vòng Age of Empires thì Macedonia có bóng dò rộng nhất, việc dò ra đồ ăn sẽ giúp gamer tận dụng đc time để bằng phẳng về thực gỗ.

Dò theo hướng chim bay: theo Trải Nghiệm chơi trò chơi của các cao thủ thì đi theo hướng có chim màu trắng nhảy thì sẽ gặp gỡ mỏ quả. Còn khi đi hướng có con chim black color bay rồi sẽ bắt gặp được hươu nai hoặc voi.

Dò theo thẳng sát mép bạn dạng đồ: dò theo thắng sát mép bản đồ là 1 phương thức làm đắt tiền để dò đường. bạn buộc phải dò dọc từ sát mép maps phía bên trái tốt bên buộc phải rồi new vòng lên.

Dân dò nhà đối thủ: chúng ta cũng có thể phỏng đoán vị trí nhà của kẻ thù vì trong những kèo đấu đối kháng thì hướng ngôi nhà mình thường rồi sẽ đối diện với nhà đối thủ. và sẽ thiên về hướng nhà mình ở 12h - nhà kẻ địch ở góc 6h, hơn trường hợp nhà kẻ địch ở 3h cùng 9h.
Có vô số phương pháp để người chơi cho dân đi dò đường trong vòng trò chơi
Có vô số phương pháp để người chơi cho dân đi dò đường trong vòng trò chơi
Cắm cờ cho dân: đại chiến cắm cờ cho nông dân đi dò để giúp đỡ ích không ít cho mình trong quá trình dò đường. Để ngừng được thao tác này một cách nhuần nhuyễn với nhanh lẹ, bạn phải tập luyện liên tục trong một phút giây dài. Khi dường như cắm cờ người dân không những dò đường tốt hơn mà còn hình như phản kháng lại sự tấn công của sư tử.

Một số trong những thủ pháp khiến cho bạn chơi trò chơi tuyệt hơn

Lựa chọn địch phù hợp: chọn lựa những địch thủ có đẳng cấp bằng mình hoặc nhỉnh hơn mình một chút để luyện tập, vì như thế bạn có thể học hỏi cùng văn minh qua từng cuộc đấu.

Nhận đoán tình huống: phụ thuộc từng trường hợp để có cách đánh cân xứng nhất. rõ ràng như khi nhà đẹp thì đánh kiểu nhà đẹp, còn nhà bựa ta lại phải tính kiểu khác.
Những mẹo nhỏ tuyệt có thế giúp bạn chơi trò giải trí tốt hơn
Những mẹo nhỏ tuyệt có thế giúp bạn chơi trò giải trí tốt hơn
Điều quân trong vòng Đế Chế: gamer cần phải biết phương pháp điều quân khi hành động sao cho cân xứng sau khoản thời gian đã rất vất vả để tạo ra quân. điều ấy sẽ là tiền xu đề để bạn cũng có thể áp đảo kẻ thù của chính mình.

Bên trên đây là nội dung bài viết hướng dẫn cách cho dân đi dò đường trong vòng Game Age of Empires, mong muốn các bạn sẽ có những giây phút thư giãn và cách thức này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น