หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Cách thức chơi Kindred với phương pháp lên đồ, kìm hãm hot nhất trong Liên minh huyền thoại

Nhắc đến Kindred những game thủ thường đánh giá cao vị tướng này bởi bản lĩnh đi rừng, khắc ghi mục đích cùng gây sát thương theo từng đòn đánh được ưa chọn lựa cao trong rank. với ưu thế tầm đánh xa với khả năng gây sát thương cực lớn, nhảy bay chủ quyền mà chưa một xạ thủ nào làm được. Để có vẻ tận dụng hết từ nội tại tới khả năng của Kindred hãy đọc nội dung bài viết để hiểu thêm chi tiết về cách chơi siêu đỉnh cũng đúng lên ngọc nhé giúp đỡ Kindred ăn được điểm hoàn hảo nhất ngay lần ra màn trước tiên.

Trang bị cùng hình thức lên đồ Kindred

Vốn dĩ là một vị tướng thiên hướng về speed đánh, nên các trang bị cho Kindred thiên về speed đánh phối hợp hút máu cùng gây sát thương, điều ấy có thể bộ trang bị dành riêng cho Kayle đường bên trên mùa 10 này. nhằm mục đích tăng bản lĩnh tay đôi, gank cho bạn bè ở những Khu Vực đi đường. Khi lên đồ cho Kindred có lẽ chia nhỏ ra thành trang bị mở màn, trang bị chính và những trang bị tùy chọn lựa cho cuộc chiến. trong việc sẵn sàng lên đồ kindred cần phải có kết thúc Phù Phép bởi đấy là binh lực sớm sẽ giúp đỡ bạn nhận thêm sát thương để đo ván đối phương khi đi gank hoặc giật rừng (để ăn Đồng Nguyên Ấn). giầy Cuồng Nộ là lựa chọn cân xứng nhất với Kindred, nhưng nếu đội nhóm đối phương có vô số cảm giác khống chế/AD thì gamer nên xem xét lên giày Thủy Ngân/Giày Ninja. Búa Gỗ cho mình thêm speed dịch rời khi công kích mục đích, 15 sức mạnh công kích cùng chút khả năng chống chịu với 200 máu. Thay vì xong xuôi sớm Rìu Đen, bạn sẽ lên Cung Gỗ tiếp theo để đưa tốc độ đánh và nội tại. Rìu Đen và Gươm của hoàng thượng vô danh cho bản thân sức khỏe công kích, speed đánh, sát

Thương theo % máu, bản lĩnh giảm giáp, tăng tốc di chuyển khi tấn công,… cùng theo với Phù Phép, chiến binh, ba trang bị này sẽ giúp cho bạn bào mỏng tanh bất cứ đối tượng nào. Trang bị thêm Cuồng Đao Guinsoo khuếch đại thêm sức mạnh của những trang bị bên trên bằng nội tại cuồng nộ, Hình như nó còn gây thêm sát thương vật lý và phép và mỗi đòn đánh thường. với chung cục là Giáp thiên Thần dùng để ứng phó cùng đối thủ giống như oneshot bạn hoặc khi bạn quá xanh cùng tất cả chỉ chủ yếu tấn công bạn.
Trang bị với lên đồ cho tướng Kindred
Trang bị với lên đồ cho tướng Kindred
Mẹo nhỏ chế ngự Kindred đỉnh nhất

Trong khi giao đấu nên thận trọng đến Darius, mặc dù là cận chơi và tù nhưng độ sát thương của nó rất chi là đáng chú ý. Ở trò chơi này khả năng cao bạn chỉ có vẻ có 40% ăn thôi bởi nếu càng giao chơi và nó lâu game thủ càng thiệt và nhanh lẹ rớt ngựa do máu cứ chảy bởi nội tại của chính nó.

Bạn sẽ không thể tránh việc đối đầu cùng chị đại, đây là một trong những kẻ địch đáng gờm giống như cân hầu như những kèo. Việc của bạn là tránh bị tổn thương tối đa bằng cách cố gắng né mấy cái xúc tu bà ta đập buộc phải, speed đập của bà ta chỉ ở mức bình thường vậy nên hãy bình tĩnh để né thành công nhé.
Mật tịch tương khắc Kindred
Mật tịch tương khắc Kindred
Cách chơi tướng Kindred leo rank nhanh nhất

Để chiến tướng Kindred ở bên cạnh việc chủ yếu các mục đầu màn, giữa ải cùng cuối round chúng ta có thể chú trọng vào các phần như Đi Rừng, Đi Gank với Giao Tranh.

Khi Đi Rừng: nếu bạn ở đội Đỏ, hãy bước đầu và Bụi Gai Đỏ vì ăn kếch xù Đá Xanh trước chỉ tổ lãng phí hiệu ứng của bùa xanh mà thôi. sau thời điểm ăn Bụi Gai Đỏ, game thủ bật từ bên trên xuống chỗ hang Baron với test rừng bên còn kếch xù Đá Xanh không. tiếp đến về phần bên dưới rừng của bản thân mình, rẽ ở số (4) để chạy thử bùa xanh của còn tuyệt đã mất. sau đó ăn bãi Sói rồi tới Cóc Thành Tinh cùng tùy chọn lựa ngã rẽ cuộc đời mình, hoặc gank đường dưới hoặc gank đường giữa. Nếu bước đầu ở team Xanh, người chơi vẫn sẽ ăn Bụi Gai Đỏ rồi vòng lên xử lý Cua kỳ lạ ở đường trên rồi mới về ăn to con Đá Xanh cùng Cóc Thành Tinh cùng lau chùi các bãi quái rừng còn lại, săn Đồng Nguyên Ấn với gank đường.
Cách chơi tướng Kindred leo rank hiệu quả tốt nhất
Cách chơi tướng Kindred leo rank hiệu quả tốt nhất
Dường như Đi Gank: nếu như khách hàng định gank đối tượng ở đường nào, hãy tiếp cận rồi mới lưu lại để bé mồi của mình không kịp phản ứng và rút lui. Dùng Vũ Điệu Xạ Tiễn (Q) để rút ngắn khoảng cách công kích mục đích đã chọn lựa. Ngay sau Q, hãy thả Sói điên cuồng (W) để đề phòng ngừa chúng chạy về phía trụ với cố bắn Q càng nhiều càng cao. Nếu mục tiêu là đấu sĩ hoặc chống chịu thì không phải gấp. Để lại Cừu Cứu Sinh ngăn cản khi bạn bị nhắm làm mục đích tấn công. Cố canh thời điểm chuẩn xác để dùng chiêu cuối để dường như lật ngược tình thế với lấy 1-2 mạng hạ gục thay vì lên bảng đếm số và tay không trở về.

Đến phần Giao Tranh: game thủ không phải là game thủ nên mở giao tranh, hãy để đồng đội của bạn thao tác làm việc đó. mục tiêu của mình là đo ván chủ lực đối phương chính vì vậy nhiệm vụ tối quan trọng là giữ khoảng để gây sát thương và tránh giảm các năng lực khống chế đang xả vào đầu người chơi. Cừu Cứu Sinh chỉ dùng để cứu một hoặc các bằng hữu của bạn. Nếu kích hoạt R vô tội vạ hoặc sai hướng, chắc là người chơi sẽ giúp nhầm team địch, hại anh em (hay cả bạn) phải lên bảng đếm số với thảm bại giao tranh đấy.

Trên đây là những thông tin khi lên đồ, khắc chế và kìm hãm và một số trong những cách chiến Kindred, nhiều người hình như tìm hiểu thêm qua nhằm mục tiêu phụ trợ game thủ được thêm những tri thức thật hay để cần dùng con bài này leo Rank.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น