หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Từ A đến Z về chiến trường sinh tử chỉ trong Liên quân Mobile

Trong những phiên bản cập nhật mới về trong tương lai, Liên quân Mobile đã đc bổ sung thêm loạt game đấu “Đấu trường thọ tử”. đây là một loại game đấu vô cùng lôi kéo, với nhân tố solo với giải pháp đều được nhấn mạnh còn hơn cả phiên bản chơi truyền thống.

Bạn đã là 1 trong “cao thủ” Trò chơi Liên quân Mobile thể loại truyền thống? Đừng quá thoải mái tự tin và chủ quan rằng game thủ cũng trở thành thuận tiện đoạt được “Đấu trường thọ tử” nhé! Mọi sự biến đổi, mớ lạ và độc đáo cũng cần phải có thời gian và Kinh nghiệm để chắc là thích nghi được.

Để có thể chơi tốt với giành thắng chỉ trong chiến trường thọ tử, gamer rất quan trọng “tầm sư học đạo” để học hỏi những Kinh nghiệm quý báu tương tự đến loại game này. Rất may là chúng tôi đã đoán trước được điều này và chuẩn bị cho bản thân một bài chỉ dẫn rất bước đầu và có lợi sau đây.
Có tới 5 đội khác biệt với một lúc tham đấu trên maps chơi trường sinh tử
Có tới 5 đội khác biệt với một lúc tham đấu trên maps chơi trường sinh tử
Các "bộ luật" điều đơn giản trong vòng chơi trường thọ tử

Trong vòng thể loại đấu trường thọ tử của Game Liên quân Mobile, mỗi đội chơi sẽ sở hữu được 2 thành viên khác nhau. Mỗi trận chiến có sự dự vào của 5 nhóm khác biệt như thế. sẽ có tất cả 5 nhóm màu, mỗi nhóm rồi sẽ thay mặt cho một màu trong đó.

Mục đích của những team chơi là tìm kiếm phương pháp đè bẹp hết 4 đội còn lại, hoặc là vừa lo lắng tồn tại, vừa lo âu tìm được số tiền trong game lớn nhất đối với game thủ khác.

Các nhóm chơi rồi sẽ không thể phá hết trụ đối phương để ngừng số phận cuộc chơi như kiểu đấu cổ xưa đc. Thay vào đây trò chơi giới hạn mỗi cuộc chiến trong 8 phút. chỉ trong 8 phút đó, tổng số điểm của mỗi team, gồm điểm số về tài chính cùng điểm số về giao tranh sẽ đc tính. team đạt tổng điểm cao nhất sẽ chiếm thắng rút cục.
Map của chiến trường sinh tử có dạng ngũ giác, và mỗi team chiến bị đẩy về một góc của maps khi cuộc chơi bắt đầu hoạt động
Map của chiến trường sinh tử có dạng ngũ giác, và mỗi team chiến bị đẩy về một góc của maps khi cuộc chơi bắt đầu hoạt động
Hướng dẫn cách thức vào chiến loạt game chiến trường sinh tử

Thứ nhất gamer hãy hoạt động Liên quân Mobile bên trên thiết bị của bản thân. tiếp nối vào mục chiến thường - vị trí khởi động những trận đấu như bình thường. giờ đây ngay trong vòng menu chính trước tiên của chơi thường chắc là nhìn thấy loạt game chơi này nằm ở bên cạnh loạt game chơi tổ hòa hợp PvP.

Nhấn vào mục chơi trường sinh tử, bạn sẽ sang bước tiếp theo là chọn bộ phận team của chính mình. bạn có thể mời anh em đã kết người chơi qua khối hệ thống trò chơi vào đấu chung. chỉ trong trường hợp không người nào đấu và game thủ, máy rồi sẽ auto ghép đôi bạn trẻ với một bạn cũng đang...bơ vơ 1 mình nào đó. sau khi chọn lựa xong nhóm của bản thân, bấm "Sẵn sàng" để tiếp tục.

Về màu sắc như nói ở bên trên, gamer không thể can thiệp mà do máy auto phân một cách ngẫu nhiên. Dường như nhà phân phối còn đề ra một vài "Chế tài" đặc trưng, buộc bạn cần quan tâm đến khi chọn vị tướng cho nhóm mình, cụ thể:

Tướng Đỡ đòn sẽ sở hữu tỷ lệ sát thương -6%
Tướng chiến sỹ sẽ có tỷ lệ sát thương -6%
Tướng sát thủ sẽ có tỷ lệ miễn thương +6%, sát thương -6%
Tướng Xạ thủ sẽ có mật độ miễn thương +3%, sát thương +3%
Tướng Trợ thủ sẽ sở hữu được mật độ miễn thương +6%, sát thương +6%
Tướng pháp sư sẽ có được mật độ miễn thương +6%, sát thương +6%
Khu Vực vòng tròn trọng tâm phụ trợ những đội chiến thu về được nhiều vàng hơn, chính vì thế cũng là một khu vực giao tranh khốc liệt nhất
Khu Vực vòng tròn trọng tâm phụ trợ những đội chiến thu về được nhiều vàng hơn, chính vì thế cũng là một khu vực giao tranh khốc liệt nhất
Bước vào trận chiến, mỗi nhóm sẽ đc xếp ở một góc của map có dạng ngũ giác. Ở giữa những phút đầu trận, giỏi hơn hết là chủ yếu tìm tiền ảo để sắm sửa trang bị cho vị tướng của chính bản thân mình. Hạn chế giao tranh ở bây giờ để tránh đẩy trận đấu vào thế phức hợp khi mà tài năng của chính bản thân mình game thủ còn hèn.

Xem xét là càng về cuối ván, nhóm đang dẫn đầu bảng xếp hạng (được trò chơi hiển thị rõ ràng) sẽ tiện lợi biến thành đối tượng "đánh hội đồng" của 4 team còn lại.

Ở giữa map là 1 trong những khoanh vùng trung tâm, địa điểm mà nhóm nào chiếm giữ sẽ sở hữu được số vàng thu về cao gấp đôi so với thông thường.

Vừa qua là những thông tin, hướng dẫn bước đầu cho người mới đấu đấu trường sinh tử trong Game Liên quân Mobile. Chúc người chơi gồm có phút giây giải trí thú vị với phiên bản này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น